top of page

Niềm tự hào giấc mơ cà phê Việt

Dù đã khép lại nhưng dư âm của Cafe show Việt Nam 2023 vẫn còn đọng lại với Every Half khi sáu thành viên tham gia đã nhận về bốn giải thưởng đáng ghi nhận trong hai cuộc thi VietNam Barista Championship và VietNam Latte Art Championship.


Trong đó, nổi bật là giải nhất VietNam Latte Art Championship thuộc về barista Nguyễn Đăng Sơn. Đăng Sơn cũng sẽ là đại diện cho Việt Nam tham gia World Latte Art được tổ chức vào năm 2024.




Bên cạnh đó, năm thí sinh còn lại của Every Half đã dũng cảm lựa chọn hai mẫu cà phê Việt là Starmaya và Liberica để đem lên sàn thi đấu. Đây là một điều đáng tự hào khi đã có ba bạn barista lọt vào top 6 trong cuộc thi VietNam Barista Championship 2023, đấy là Nguyễn Vũ Khánh Linh, Nguyễn Trọng Trường Nam và Đặng Đức Quang.





Dù sân khấu chỉ đơn lẻ cá nhân, nhưng thông điệp chung mà các bạn barista mang đến cuộc thi lần này đều hướng đến biến đổi khí hậu, nông nghiệp bền vững cũng như niềm tin vững chắc vào chất lượng cà phê đặc sản Việt Nam. Khi cuộc thi kết thúc, Every Half đã nhận được nhiều sự tán đồng, ghi nhận của đông đảo các bạn yêu cà phê cũng như ban giám khảo.


Đấy quả thật là một niềm hạnh phúc xen lẫn sự tự hào và động lực vô cùng to lớn cho một đội ngũ mới thành lập một năm mười tháng như Every Half. Chúng mình sẽ không ngừng cố gắng mỗi ngày vì một tương lai cà phê Việt Nam tươi đẹp và rực rỡ hơn.


87 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page