top of page

Ra mắt bộ hai món mới Bello Nana Latte và Matcha Nana Latte

Đã cập nhật: 14 thg 9, 2023

Bộ sưu tập hai món mới của Every Half Specialty Coffee Roasters chính thức được ra mắt: Bello Nana Latte [latte chuối] và Matcha Nana Latte [matcha chuối].



Trong từ điển của Minions, Bello có nghĩa là xin chào. Bello Nana Latte là một lời chào mở đầu cho những món đồ uống mới mẻ đặc sắc của Every Half trong năm nay. Sự kết hợp độc đáo giữa Fine Robusta và sữa chuối, Bello Nana Latte mang một hương vị béo ngậy như đang nhấm nháp một miếng bánh chuối thơm ngào ngạt quyện cùng socola trắng và cream cheese.

Matcha Nana Latte lại là sự gặp gỡ giữa matcha Nhật và sữa chuối đặc biệt của Every Half. Đây cũng là một thức uống khiến tụi mình phấn khích không-kém latte chuối Bello Nana Latte. Đặc biệt, để bật lên hương vị đặc sắc nhất, Bello Nana Latte và Matcha Nana Latte chỉ được tụi mình lựa chọn dùng đá.

Món mới đã sẵn sàng từ ngày 21/08/2023, xin mời các bạn ghé Every Half thưởng thức và cho chúng mình nghe cảm nhận của bạn nhé!

——— Every Half Specialty Coffee Roasters hiện có 4 chi nhánh:

6E Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh 232/23 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh 217 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh Ga tàu thuỷ Bình An, đường số 21, Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

89 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page